CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ DỊCH VỤ

1. Nội dung bảo hành/bảo trì

- Phần mềm EYEFIRE sẽ được bảo hành miễn phí trong 06 tháng (thời gian này có thể thay đổi tùy vào điều khoản bảo hành). Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, EYEFIRE sẽ cung cấp các gói bảo trì phần mềm cho thời gian tiếp theo.

2. Phương thức bảo hành/bảo trì

- Bước 1: Hỗ trợ, hướng dẫn khắc phục sự cố hoặc lỗi với phần mềm đã cài đặt thông qua INTERNET bằng các phần mềm hỗ trợ trực tuyến (từ xa), qua điện thoại, gửi E-mail.
- Bước 2: Trong trường hợp không khắc phục sự cố hoặc lỗi phần mềm theo “Bước 1”, bên CÔNG TY CỔ PHẦN EYEFIRE cử cán bộ đến bên Khách hàng trực tiếp khắc phục sự cố hoặc lỗi phần mềm đã cài đặt. Với những sự cố như: VIRUS, sự cố về điện, hỏng ổ đĩa cứng… tùy theo mức độ và điều khoản hợp đồng, EYEFIRE sẽ tiến hành cài lại phần mềm cho khách hàng. Thông thường các yêu cầu bảo hành của khách hàng được xử lý ngay trong ngày.

3. Chính sách đổi trả dịch vụ

- Đối với trường hợp do lỗi của Khách hàng dẫn đến Hợp đồng mua bán phần mềm EYEFIRE đã ký giữa hai Bên bị thanh lý hoặc chấm dứt trước thời hạn thì CÔNG TY CỔ PHẦN EYEFIRE không hoàn lại khoản cước sử dụng phần mềm hoặc/và chi phí bảo trì cho Khách hàng.
- Đối với trường hợp do lỗi phần mềm của CÔNG TY CỔ PHẦN EYEFIRE các thiết bị lỗi phần mềm sẽ được xử lý lỗi phần mềm.
Scroll to top