EYEFIRE tham dự VietNam Smart City Summit 2022

Sản phẩm
29/11/2022

Sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư dẫn tới sự phát triển nhanh chóng của công nghệ kéo theo sự lên ngôi của mô hình “đô thị thông minh” hay “thành phố thông minh” trên khắp thế giới. Nhiều quốc gia đang coi việc xây dựng và phát triển các thành phố thông minh (Smart City) như là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Tại Việt Nam, Chính phủ hướng tới phát triển thành phố thông minh thông qua thực hiện các đột phá chiến lược và hiện đại hoá đất nước; phát triển mạnh mẽ kinh tế số; phát triển nhanh và bền vững dựa trên khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo và nhân lực chất lượng cao; nâng cao chất lượng cuộc sống, phúc lợi của người dân; bảo đảm vững chắc quốc phòng, an ninh, bảo vệ môi trường sinh thái là một trong những nội dung quan trọng được đưa vào Quyết định số 950/QĐ-TTg và Nghị quyết số 52-NQ/TW. Mục tiêu đến năm 2025  - 2030, Việt Nam hình thành một số chuỗi đô thị thông minh tại các khu vực kinh tế trọng điểm phía Bắc, phía Nam và miền Trung; từng bước kết nối với mạng lưới đô thị thông minh trong khu vực và thế giới.

Với mong muốn đồng hành cùng Chính phủ và các Thành phố đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số và phát triển thành phố thông minh, EYEFIRE sẽ mang đến những giải pháp AI có tính ứng dụng cao thông qua sự kiện: VietNam Smart City Summit 2022- Hội nghị thành phố thông minh Việt nam do VINASA tổ chức.

Giải pháp trường học thông minh: Tối ưu tất cả các hoạt động hằng ngày của nhà trường, đồng thời tạo ra kênh liên lạc thông suốt giữa nhà trường với phụ huynh học sinh.

Giải pháp toà nhà thông minh: Giải pháp tổng thể dành cho toà nhà bao gồm: Nhận diện tự động mở cửa cho cư dân, gọi video mở cửa sảnh từ xa cho khách, giám sát an ninh, cảnh báo

AIoT Camera Solution: Giải pháp biến camera thường thành AI camera, quản lý và lưu trữ tập trung, tích hợp engine phân tích hình ảnh dựa trên công nghệ trí tuệ nhận tạo. Áp dụng vào các bài toán phát hiện, cảnh báo, đo đếm lưu lượng.

Trân trọng kính mời quý khách hàng, đối tác tới tham dự hội nghị, triển lãm cùng EYEFIRE 

Thời gian: 01-02/12/2022

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Mỹ Đình, Hà Nội

Biên tâp: Eyefire