Tech4life 2023: Công nghệ số là yếu tố quyết định sự phát triển của đất nước

EYEFIRE
11/10/2023

Đây là một trong những thông điệp quan trọng được đưa ra tại Triển lãm và Hội nghị Tech4life 2023 khai mạc sáng (4/10) tại khách sạn Pavillon Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh

Tech4Life năm nay gồm 07 Hội thảo chuyên đề chuyển đổi số, với hơn 60 gian hàng công nghệ, hơn 60 diễn giả, và thu hút 3.000 lượt đại biểu tham dự các hoạt động của chương trình, nhiều gấp 3 lần năm ngoái.

Khai mạc triển lãm

TCOM đã có mặt và đặt gian hàng tại hội nghị "Công nghệ nâng tầm cuộc sống", giới thiệu những sản phẩm số mới nhất đến với các đại biểu, khách tham quan, các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ với thương hiệu EYEFIRE, bao gồm:

Đại diện TCOM tham dự sự kiện

Các công nghệ tiên tiến:

- Công nghệ nhận diện khuôn mặt không nhầm lẫn: Có độ chính xác lên đến 99.6%, tốc độ chỉ 0,9 giây, chống giả mạo tuyệt đối.

- Công nghệ biến camera thường thành AI camera: Nhận diện khuôn mặt, phát hiện đếm số người, nhận diện phương tiện và biển số, phát hiện cháy nổ…

Và các giải pháp toàn diện, đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong cộng đồng như:

- Giải pháp Chấm công & Kiểm soát ra vào thông minh, ứng dụng rộng rãi cho các cơ quan, doanh nghiệp, nhà máy, văn phòng, tòa nhà … giúp tiết kiệm nguồn lực.

- Giải pháp An toàn nơi làm việc thông qua camera tích hợp AI, giúp phát hiện những nguy hiểm tiềm ẩn, dự báo sớm các rủi ro, hạn chế xảy ra tai nạn trong môi trường làm việc.

- Giải pháp Trường học thông minh, kết nối nhà trường - giáo viên - phụ huynh, nâng cao hiệu quả chuyển đổi số trường học.

Những sản phẩm và giải pháp công nghệ của TCOM thu hút sự chú ý của khách tham quan, nhiều khách hàng hào hứng tham gia trải nghiệm thử công nghệ nhận diện khuôn mặt, và ngạc nhiên với tốc độ nhận diện chính xác của phần mềm AI mang lại.

Đại diện TCOM đã gặp gỡ, trao đổi kế hoạch hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

Biên tâp: Eyefire