Ứng dụng công nghệ giúp xoá tan khoảng cách Nhà trường - Phụ huynh

EYEFIRE School
14/07/2023

Xuất phát từ nhu cầu thực tế, mang lại sự an tâm cho nhà trường và phụ huynh, EYEFIRE School - Giải pháp trường học thông minh trở thành một sản phẩm công nghệ đồng hành với nhà trường và thế hệ tương lai của đất nước, đồng thời chắp cánh cho các trường học vươn mình tới kỷ nguyên số hiện nay.

Trẻ sẽ phát triển toàn diện hơn khi được cha mẹ phối hợp với nhà trường

Cuộc sống trong xã hội hiện đại, khiến cho người lớn bị cuốn theo công việc, nhiều gia đình gửi con đến trường và phó mặc việc dạy dỗ cho giáo viên. Tuy nhiên có những phần việc mà thầy cô không thể làm thay phụ huynh, bởi vậy việc tương tác giữa phụ huynh và nhà trường để cùng giáo dục trẻ là vô cùng quan trọng.

Giáo viên và phụ huynh tương tác, trao đổi thường xuyên sẽ  hiểu rõ sở thích, tính cách, thói quen, tình hình sức khoẻ của trẻ. Từ đó, giáo viên sẽ tìm ra phương pháp giáo dục hiệu quả, xây dựng chế độ chăm sóc phù hợp khi ở trường. 

Về phía phụ huynh cũng sẽ yên tâm khi có đầy đủ thông tin thực đơn ăn uống, hình ảnh các hoạt động của con ở trường, nắm được ở trường trẻ đang được giáo dục theo phương pháp sư phạm nào, giao tiếp với bạn bè như thế nào, con ăn có ngon miệng và ngủ đủ giấc không. Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, phương pháp giáo dục ở nhà sẽ được điều chỉnh nhất quán với nhà trường.

 

Muốn trẻ phát triển toàn diện, cha mẹ cần sát sao với nhà trường trong quá trình đến trường

 

Với sự đồng hành và quản lý sát sao từ phía gia đình và giáo viên, học sinh sẽ có ý thức học tập tốt hơn. Các em cũng sẽ có tính kỷ luật hơn như đi học đúng giờ, luôn làm và nộp bài tập đầy đủ, đúng hạn.

Bằng những hiểu biết, kinh nghiệm và các thông tin do trường và giáo viên cung cấp, phụ huynh có thể phân tích, kèm cặp con học hành. Gia đình sẽ là điểm tựa vững chắc cho con vững bước vào đời, là cầu nối giữa con với nhà trường và xã hội.

Ứng dụng thông minh giúp nhà trường và phụ huynh dễ dàng kết nối với nhau

Hiểu rõ việc gia đình luôn là nền tảng, nơi bồi đắp tình yêu thương, là yếu tố quyết định hình thành nhân cách của trẻ. Thầy cô, nhà trường là người truyền thụ tri thức, hướng dẫn trẻ cách tiếp cận và tiếp thu tri thức.

Nhiều trường học đã luôn ý thức đẩy mạnh phương thức kết nối, liên lạc với phụ huynh bằng nhiều hình thức khác nhau, trong đó ứng dụng  EYEFIRE School đang là sản phẩm được đánh giá cao, đáp ứng tốt nhu cầu của nhà trường và phụ huynh.

Theo đánh giá của nhiều giáo viên đang giảng dạy ở các trường có sử dụng ứng dụng EYEFIRE School thì từ khi nhà trường triển khai sử dụng EYEFIRE School cho cả giáo viên và phụ huynh, giáo viên không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn kết nối với phụ huynh dễ dàng hơn. Ứng dụng cài ngay trên điện thoại di động nên bất cứ ở đâu phụ huynh đều có thể tham gia trao đổi, giám sát con cái cùng với giáo viên.

Ứng dụng EYEFIRE School mang lại sự an tâm cho phụ huynh và nhà trường

 

Chị Nguyễn Thu Giang có con đang theo học ở Trường song ngữ quốc tế Horizon chia sẻ: “Hàng ngày thông qua ứng dụng EYEFIRE School trên điện thoại di động tôi vẫn nhận được thông báo lên xuống xe đưa đón của con, hay các thông tin về chương trình học, điều này giúp tôi có thể trao đổi, kèm con làm bài tập ở nhà. Tôi cũng có thể chat trao đổi với giao viên ngay trên ứng dụng, điều này vô cùng tiện dụng".

EYEFIRE School hình thành kênh liên lạc thông suốt giữa nhà và trường

Hay chị Phạm Thanh Hà, một phụ huynh có con học tại Hệ thống trường Tuệ Đức Pathway cho biết: Với một người bận rộn như tôi thì trao đổi thông tin liên lạc, theo dõi hoạt động của con qua ứng dụng thực sự lý tưởng. Tôi nhận được tất cả các thông báo liên quan đến con trên ứng dụng, không phải mất thời gian để hỏi riêng, hay lên tận trường. Mọi thông tin liên lạc, trao đổi đều trên ứng dụng, tôi thích mục bảng tin lớp học vì giáo viên đưa hình ảnh hoạt động của các con lên đó, và các bố mẹ có thể bình luận, phản hồi, đóng góp ý kiến.”

Với EYEFIRE School, dù bận rộn đến mấy phụ huynh vẫn có thể theo sát con trong toàn bộ thời gian trẻ ở trường, có thể trao đổi hai chiều không chỉ giữa nhà trường với phụ huynh mà còn giữa các bậc cha mẹ với nhau. 

Ứng dụng được xây dựng phù hợp với tất cả các trường học từ quy mô nhỏ đến lớn, EYEFIRE School cung cấp kết nối thông tin trao đổi giữa phụ huynh và giáo viên, chia sẻ các hình ảnh, video hoạt động của con ở trường, cung cấp thông tin về thực đơn bữa ăn, thông tin học phí, lịch học, giao bài tập, điểm danh, xin nghỉ học, nhận kết quả học tập…

Đội ngũ EYEFIRE School còn đáp ứng nhu cầu xây dựng sản phẩm mang thương hiệu riêng của trường, thiết kế sản phần phù hợp với đặc thù riêng của từng trường.

Để tìm hiểu kỹ hơn và đăng ký trải nghiệm miễn phí giải pháp EYEFIRE School, vui lòng truy cập website: https://sc.eyefire.vn/

 

 

Biên tâp: Eyefire